தமிழ்நாடு மாநகராட்சி/நகராட்சி ஒப்பந்ததாரர் ஆன்லைன் பதிவு
அறிமுகம் Overview
தமிழ்நாடு நகராட்சி/மாநகராட்சியில் சிவில் பணிகள், சாலை/கட்டிடம்/நீர்வழங்கல் முதலிய வேலைகளில்
ஒப்பந்ததாரராக இயங்க விரும்புவோர், ஆன்லைன் மூலம் பதிவு/புதுப்பித்தல் செய்ய வேண்டும். கீழே
தகுதி, தேவையான ஆவணங்கள் மற்றும் விண்ணப்பிக்கும் முறை தெளிவாக கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.
தகுதி (Eligibility)
- இந்திய குடிமகன்/நிறுவனம் (Proprietorship/Partnership/Company) ஆக இருக்க வேண்டும்.
- சரியான PAN, GST பதிவு, மற்றும் செல்லுபடியாகும் வணிக முகவரி இருக்க வேண்டும்.
- கடந்த சில ஆண்டுகளில் (தேவையான இடத்தில்) கட்டுமான அனுபவம்/பணி நிரூபணங்கள் இருக்க வேண்டும்.
- அரசு விதிமுறைகளின்படி EPF/ESI போன்ற சட்டபூர்வ பதிவு/ஆவணங்கள் இருக்க வேண்டும்.
- நிதி தகுதி (Solvency/Bank Statement/IT Returns) நிரூபிக்க வேண்டியது அவசியம்.
குறிப்பு: தகுதி விவரங்கள் பகுதி/நகராட்சி/மாநகராட்சியின் நடைமுறைக்கு ஏற்ப மாறக்கூடும்.
தேவையான ஆவணங்கள் (Supporting Documents)
- 1) விண்ணப்பதாரர் புகைப்படம் (Applicant Photo)
- 2) PAN அட்டை (PAN Card)
- 3) GST பதிவுச்சான்று (GST Certificate)
- 4) வருமான வரி தாக்கல் நகல் (IT Return Document)
- 5) தணிக்கை கணக்கு அறிக்கை (Audit Account Statement)
- 6) Solvency Certificate
- 7) Encumbrance Certificate (EC)
- 8) கடந்த 4 ஆண்டுகளுக்கான கட்டுமான அனுபவச் சான்றுகள்
- 9) கட்டுமான இயந்திர விவரங்கள் – ₹20 estamp-இல் Notary உடன்
- 10) குடும்ப அட்டை/ஆதார்/வாக்காளர் அட்டை நகல்
- 11) நடப்பு ஆண்டுக்கான Auditor Certificate
- 12) Technical Details
- 13) வங்கி கணக்கு விவரங்கள்/Statement
- 14) ஒப்பந்ததாரர்/நிறுவனம் வழங்க வேண்டிய அறிவிப்பு (Declaration)
- 15) கூலி ஒப்பந்தத் தொழிலாளர் கூட்டுறவு சங்க அறிவிப்பு
- 16) Partnership Deed
- 17) Registration of Partnership Firm (Form-C)
- 18) Memorandum & Articles of Association
- 19) Certificate of Incorporation
- 20) EPF Document
- 21) ESI Document
- 22) கையொப்பமிட்ட மற்றும் ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட புகைப்படம்
அனைத்து ஆவணங்களும் தெளிவான PDF/JPEG ஆக, பரிந்துரைக்கப்பட்ட கோப்பு அளவில் இருக்க வேண்டும்.
விண்ணப்ப முறை (Application Mode)
- பதிவு: நகராட்சி/மாநகராட்சி அதிகாரப்பூர்வ தளத்தில் புதிய பயனர் பதிவு செய்து உள்நுழைக.
- வகைத் தேர்வு: Contractor Registration / Renewal என்பதைத் தேர்வு செய்யவும்.
- தகவல் நிரப்பல்: நிறுவன/தனிநபர் விவரங்கள், தொடர்பு, GST/PAN, தொழில்நுட்ப விவரங்கள் உள்ளிட்ட அனைத்து கட்டாய புலங்களை நிரப்பவும்.
- ஆவணங்கள் பதிவேற்றம்: மேலுள்ள பட்டியலில் கூறிய ஆதாரங்களை Self-attested நகல்களுடன் upload செய்யவும்.
- கட்டணம் செலுத்தல்: Online payment gateway / e-challan வழியாக விண்ணப்பக் கட்டணம் மற்றும் தேவையான கட்டணங்களை செலுத்தவும்.
- சரிபார்ப்பு: விண்ணப்ப எண்/அடையாள எண் (Application ID) உருவாகும். இதை My Applications → Status இல் கவனிக்கவும்.
- ஒப்புதல்/அங்கீகாரம்: அதிகாரிகளின் பரிசீலனைக்குப் பிறகு மின்னஞ்சல்/SMS மூலம் முடிவு அறிவிக்கப்படும். அங்கீகாரம் பெற்றால் சான்றிதழ்/லைசன்ஸ் பதிவிறக்கம் செய்யலாம்.
பிராந்தியம்/நிறுவனத்தின் தரத்துக்கு ஏற்ப பணிவகை (Class/Category) மற்றும் கட்டணத் தொகை மாறலாம்.
எங்கிருந்து விண்ணப்பிக்கலாம் (From)
உங்கள் பகுதிக்கான மாநகராட்சி/நகராட்சி அதிகாரப்பூர்வ இணையதளம் அல்லது
நகராட்சி நிர்வாகத் துறை போர்டலில் ஆன்லைன் விண்ணப்பம் பயன்பாட்டில் கிடைக்கும்.
மின்னஞ்சல்/SMS அறிவிப்புகள் பெற, சரியான மொபைல் எண் மற்றும் மின்னஞ்சலைப் பதிவு செய்யவும்.
அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள் (FAQs)
1) விண்ணப்ப நிலையை எப்படி பார்க்கலாம்?
உள்நுழைவு → My Applications → Status.
2) ஆவணங்களை மாற்ற வேண்டும் என்றால்?
விண்ணப்பம் “Returned/Clarification” என்ற நிலையிலிருக்கும் போது மட்டும் மீளப் பதிவேற்ற முடியும்.
3) அங்கீகாரத்திற்கு எவ்வளவு நேரம் ஆகும்?
உள்ளூர் நிர்வாகத்தின் பணிச்சுமை/சரிபார்ப்புக்கு ஏற்ப மாறுபடும்.
Disclaimer
இங்கு வழங்கப்பட்ட தகவல்கள் பொதுவான வழிகாட்டுதலுக்காக மட்டுமே. ஒவ்வொரு
மாநகராட்சி/நகராட்சியின் நடைமுறைகள், தகுதி, கட்டணம், தேவையான ஆவணங்கள் ஆகியவை மாற்றமடைந்திருக்கலாம்.
ஆதலால் விண்ணப்பிப்பதற்கு முன் உங்களுடைய பகுதிக்கான அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்புகள்/இணையதளத்தைச் சரிபார்க்கவும்.
📢 Subscribe to my YouTube Channel
Comments
Post a Comment